Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của LAMBADA để được trợ giúp.

Hỗ trợ kỹ thuật: 0911.533.199

Hotline: 0911.533.199

 

I.  Những trường hợp ĐƯỢC qui định bảo hành miễn phí:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành

- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

- Có Hóa đơn mua hàng của Lambada.com.vn

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

 

II. Những trường hợp ĐƯỢC bảo hành NHƯNG có tính phí

Những sản phẩm bạn được mua tại Lambada.com.vn nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quí khách. Các bạn vui lòng xuất trình phiếu mua hàng hoặc số điện thoại đăng ký mua hàng để LAMBADA sẽ lập phiếu bảo hành có tính phí cho quý khách

 

III. Những trường hợp KHÔNG được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Lambada.com.vn, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bao gồm:

  • Mất hóa đơn
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  • Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Lambada.com.vn

 

IV. Bảo trì, bảo dưỡng

  • LAMBADA có cung cấp các gói dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị âm thanh, máy chiếu, màn chiếu tại nhà theo nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Lambada.com.vn
  • Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
  • Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Lambada.com.vn

 

V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Bảo hành tận nơi (Có nhân viên đến tận nhà): Khi khách hàng mua các  hệ thống dàn nghe nhạcdàn xem phimdàn karaoke, hệ thống âm thanh hội trường, hệ thống trình chiếu... tại LAMBADA. Chính sách bảo hành tận nhà dựa theo quy định và chính sách hiện hành của công ty, cũng như dựa trên thỏa thuận của khách hàng với Lambada.com.vn

Bảo hành chính hãng: Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viênLambada.com.vn có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Lambada.com.vn để được trợ giúp.

Hỗ trợ kỹ thuật: 0911.533.199

Hotline: 0911.533.199

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav
page